Thursday, June 19, 2008

Mass of the Holy Spirit

first mass sa s.y. 2oo8-2oo9
masaya ako.. ako kasi yung nag-offer. at the same time, naaasar dn ako. ako kse yung nag-offer. lol.
bago pumunta sa hall, naiwan ako sa classroom. inayos namin ni ms. yung io-offer. naks. na-feel ko konti na president na tlga ako.
nung nasa hall naman na kame, nakakatuwa. nahiwalay kasi yung boys namin. as usual, uminit nnmn kse dun sa pwesto nmen dhl sa araw. tapos, nung narinig ko yung cnbe ni ms.Gonzales kanina na "Jessica, bantayan mo yung mga boys. ikaw na bahala sa kanila, ha?" ansrp sa pakiramdam.. nrmdman ko ulet nun na president na tlga ako.. naks;)
nadama ko agad yung responsibility ko, pero hindi xa nakakaasar tulad ng ine-expect ko. natuwa pa nga ako. ansrp kse ng feeling na pinagkakatiwalaan ka tlga:))

pagtapos nung mass, nag-oath taking yung mga officers. SC officers at class officers. sosyal! kasama ako. haha. natuwa ako. nung pgka-sabi kasi ni monsi na magooath taking na, ako una tinignan ni ms. srp tlga ng feeling.
tapos, nung ntpos na ung oath taking.. dun ko na tlga nrmdman na AKO ANG PRESIDENT NG ST.MAXIMILIAN KOLBEo8-o9. srap ng pkirmdam!;)

2 comments:

Raymond said...

class president ka na? congratulations!

Tricee said...

uu. class president. haha.
nakakaasar na ewan. lol.
btw, thanks kuya raymond!;)